GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA CHO TRƯỜNG MẦM NON, NHÀ TRẺ

Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non là một giải pháp tiên tiến giúp theo dõi hành động vui chơi, tình hình học tập của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường.

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA CHO TRƯỜNG MẦM NON, NHÀ TRẺ

GIẢI PHÁP TỐI ƯU GIÚP CHA MẸ, ÔNG BÀ YÊN TÂM GỞI CON, CHÁU

Tâm lý phụ huynh khi đưa con tới Trường lần đầu bao giờ cũng lo lắng:

-       Sợ con không quen với môi trường mới

-       Sợ con bị bệnh khi đi học

-       Sợ con ăn không no

-       Sợ các cô không cho con uống sữa đầy đủ

-       Sợ các bạn cũ bắt nạt con

-       Thậm chí sợ cô giáo đánh con (như các trường hợp mà báo chí hay đăng),…

 

Nắm được tâm lý đó, phần lớn các Trường Mầm Non ngày nay đều lắp hệ thống camera quan sát để giúp phụ huynh an tâm khi gởi con. Họ có thể yên tâm tâm khi có thể nhìn thấy con bất cừ lúc nào họ muốn.

Và một hệ thống camera quan sát hiện đại cũng giúp cho Trường được đánh giá cao trong mắt phụ huynh. Một hệ thống như vậy cũng là lời cam kết với phụ huynh về chất lượng nuôi dạy trẻ của nhà trường.

SƠ ĐỒ HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CHO TRƯỜNG MẦM NON

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non

  • Sân chơi: theo dõi các bé vui chơi và kiểm soát được hoạt động vui chơi của các bé. Xem cách giảng dạy và quản lý bé, xem tính cách của bé.
  • Nhà ăn, bếp ăn: quan sát chế độ dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm, cách phục vụ và chăm sóc của các cô.
  • Phòng ngủ: theo dõi giấc ngủ của các bé đảm bảo cho các bé được thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bé ngủ có ngon không.
  • Lớp học: giám sát chất lượng giảng dạy của các cô giáo, theo dõi các bé học tập, quản lý hành vi của bé. Bé có tập trung học tập và năng động không. Phát hiện những bé tỏ ra mệt mỏi để kịp thời kiểm tra y tế cho bé.
  • Cổng trường: theo dõi ai đưa đón con em mình để tránh trường hợp người lạ đột nhập bắt cóc trẻ.

Lợi ích lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non 

Giải pháp giúp nhà trường chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ em. Ban giám hiệu có thể quan sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các thầy,cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời.

  • Bảo vệ tài sản: Hệ thống camera quan sát và ghi hình 24/24 không những giúp cho phụ huynh quan sát con em mình mà còn mang lại hiệu quả an ninh cho nhà trường trong việc phòng chống mất cắp tài sản, người lạ đột nhập vào trường. Và đây cũng là cơ hội để nhà trường quảng bá hình ảnh và chất lượng phục vụ của nhà trường một cách trực quan nhất và sinh động nhất tới phụ huynh, từ đó tạo niềm tin cao hơn đối với phụ huynh khi gửi con em mình vào môi trường học tập tốt.
  • Đối với phụ huynh: Các vị trí lối đi, cổng ra vào, khu vực vui chơi, khu vực ăn uống, ngủ… camera ghi hình 24/24, phụ huynh sẽ quan sát được mọi hoạt động của con em mình như : khi nào ăn, khi nào chơi, học tập, ngủ... đang diễn ra như thế nào ngay cả khi đang làm việc hay đi công tác xa vẫn biết các con được chăm sóc như thế nào, có thể biết được ai là người đón con em mình khi hết giờ học.

Hình ảnh thực tế thi công lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non

Nên chọn thương hiệu camera nào để lắp đặt cho trường mầm non?

Lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non chủ yếu phục vụ cho việc giám sát con trẻ của phụ huynh, vì vậy hệ thống camera phải đáp ứng truy cập cùng lúc nhiều user mà không bị treo.

Với kinh nghiệm chúng tôi khuyên nên sử dụng thương hiệu camera tốt nhất hiện nay là: Hikvision, Dahua, Kbvision truy cập cùng lúc 128 user.

Ngoài yếu tố hệ thống camera, thì quý khách hàng cần tính toán và đầu tư hệ thống mạng Internet với băng thông phù hợp với số lượng camera để giúp việc truy cập camera từ xa dễ dàng.

 

Để biết thêm thông tin thực tế dự án lắp đặt hệ thống camera cho biệt thự, nhà ở các bạn vui lòng click vào:  ĐÂY 

Quý khách cần tư vấn báo giá xin vui lòng liên hệ: 028.62.677.398 - 0909.605.998

Rất mong được sự ủng hộ và góp ý của quý khách, để xây dựng thương hiệu Viễn Thông Vina toàn diện hơn.

 

VIỄN THÔNG VINA HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

 

GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA CHO TRƯỜNG MẦM NON, NHÀ TRẺ